Gợi ý quần áo ngủ mùa thu cho nữ hot trend

Gợi ý quần áo ngủ mùa thu cho nữ hot trend

Quần áo ngủ mùa thu cho nữ rất đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất liệu. Dù là phong cách dễ thương, cute hay sang trọng, duyên dáng, từ chất cotton thấm hút cho đến vải lanh nhẹ mát đều rất dễ dàng tìm mua. Ngày hôm nay Quế Lâm xin giới thiệu đến bạn những mẫu đồ ngủ mùa thu đang được săn đón, thoải mái, thích hợp cho nàng nhất nhé.

1. Đồ ngủ phong cách dễ thương

 

Đồ ngủ phong cách dễ thương

Với những cô nàng mê style đáng yêu, dễ thương thì đây hẳn là một món đồ mặc nhà cho nữ không thể bỏ qua được. Từ những chất liệu mềm mại, thoải mái như cotton, rayon cùng các kích thước khác nhau sẽ mang đến cho nàng nhiều lựa chọn phù hợp, đa dạng. Đặc biệt, những bộ đồ ngủ dễ thương này có rất nhiều họa tiết bắt mắt từ hoa nhí, chấm bi cho đến những mẫu in hình theo kiểu hoạt họa vô cùng đáng yêu.

2. Đồ ngủ Pijama Kate Thái

Đồ ngủ Pijama Kate Thái

Chắc chắn nàng nào cũng sẽ sở hữu vài ba bộ Pijama trong tủ đồ đúng không nào? Ưu điểm của những bộ quần áo ngủ mùa thu cho nữ này đó là dễ mặc, cực kỳ thoải mái. Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể khoác lên mình bộ Pijama phù hợp mà không sợ quá trẻ hay quá già. Được sản xuất từ vải kate Thái mềm, không nhăn hay xù lông, đây chính là lựa chọn số 1 cho nàng còn đang băn khoăn không biết mặc gì. Có rất nhiều hình thù bắt mắt tha hồ cho các nàng lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu nhà Quế Lâm không phai màu sau khi giặt, có đủ size cho cả những cô nàng có cân nặng “thiểu số”.

3. Set đồ thun cotton trẻ trung

Set đồ thun trẻ trung

Các loại vải thun, cotton luôn được ưu tiên khi may đồ ngủ bởi độ thấm hút tốt, tính năng đa dụng của nó. Những set đồ cotton trẻ trung luôn là một trong những item được ưa chuộng dành cho các chị em vì chúng có thể vừa dùng để mặc khi ở nhà, vừa có thể mặc đi ra ngoài, lại vừa thoải mái khi đi ngủ. Chất vải thoáng, mát, mềm mịn, các đường may cũng được chau chuốt kỹ càng chính là yếu tố khiến khách hàng yêu thích các bộ đồ ngủ thun cotton của Quế Lâm.

4. Váy ngủ dáng suông thoải mái

Váy ngủ dáng suông thoải mái

Phụ nữ lúc nào cũng cần phải xinh đẹp, trau chuốt dù là ở nhà hay đi làm, đi chơi. Ở nhà chúng ta có thể ăn mặc thoải mái nhưng đừng quá xuề xòa. Đừng chỉ diện khi ra ngoài đường hay đi chơi cùng bạn bè mà ngay lúc ở nhà, thậm chí lúc ngủ cũng vẫn phải đẹp nha nàng. Đó là một trong những lý do, những chiếc váy ngủ kiểu dáng suông thoáng mát ra đời. Quần áo ngủ mùa thu cho nữ có nhiều loại vải khác nhau thì váy ngủ cũng vậy, luôn đặt sự thoải mái, tinh tế và giúp người mặc tôn dáng lên hàng đầu. 

5. Váy ngủ hai dây sexy

Váy ngủ hai dây sexy

Nếu đã quá nhàm chán với những set đồ ngủ thông thường thì nàng hãy thử “đổi gió” sang style sexy xem sao nhé. Đa phần váy ngủ hai dây sẽ được làm bằng lụa để tạo sự quyến rũ, gợi cảm cho cả người mặc lẫn người nhìn. Bên cạnh đó, các đường nét thêu góp phần tôn lên sự quyến rũ, quý phái của các nàng đấy.

6. Váy ngủ đuôi cá

Váy ngủ đuôi cá

Với cực nhiều màu sắc trẻ trung như xanh dương, cam, đỏ, tím, ... váy ngủ đuôi cá có rất nhiều màu sắc cho nàng lựa chọn. Những gam màu này không chỉ đang thịnh hành mà còn tôn lên làn da trắng sáng của nàng. Váy ngủ thiết kế đuôi cá giúp nàng thoải mái khi sinh hoạt, vận động đồng thời vẫn đủ kín đáo lịch sự khi nàng đi chơi nhé.

7. Bộ quần áo lửng năng động

Quần áo ngủ mùa thu cho nữ dáng lửng thích hợp mặc cho những ngày hanh hanh gió lạnh. Tiết trời se se khi mặc quần đùi thì hơi lạnh còn mặc quần dài thì lại hơi nóng. Vậy nên những chiếc quần lửng chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cân bằng cả hai: vừa thời trang, vừa hợp thời tiết. Tha hồ cho nàng chọn lựa với những thiết kế nhiều hình ảnh và đa dạng. Chất liệu vải cotton mềm, lanh thoáng mát, hoặc rayon thấm hút mồ hôi tốt sẽ đem đến cho những trải nghiệm riêng. Không chỉ đơn thuần là những giấc ngủ ngon mà phải mang tính thẩm mỹ cao nữa, đó chính là sự hoàn hảo mà Quế Lâm luôn hướng tới.

Bộ áo lửng năng động

Là phụ nữ hiện đại, hãy tự yêu thương bản thân mình bằng cách chọn cho mình một bộ quần áo ngủ mùa thu cho nữ phù hợp. Mong rằng với những gợi ý trên đây, Quế Lâm đã giúp nàng có thêm nhiều option cho đồ mặc nhà. Khám phá thêm nhiều thiết kế đang hottrend nhất tại thoitrangquelam.vn nàng nhé!

 

← Bài trước Bài sau →