Những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay cho nữ

Những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay cho nữ

 Ngoài các bộ đồ lung linh đi cafe, dự tiệc thì những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay cũng được nhiều chị em quan tâm. Bởi dù ở nhà hay đi ra ngoài, phái đẹp cũng luôn cần sự tinh tế, đẹp mắt để có thể luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Nếu bạn đang phân vân và cần tìm kiếm các kiểu đồ bộ đẹp. Cùng tham khảo một số mẫu đồ bộ đẹp qua nội dung bài viết dưới đây nhé. 

Đồ bộ nữ ngắn, đơn giản

Đồ bộ nữ ngắn, đơn giản

Mặc nhà thường phái đẹp sẽ ưu tiên những set đồ ngắn, thiết kế đơn giản và mang lại sự thoải mái. Vậy nên các đồ bộ nữ, thiết kế dáng ngắn luôn được các chị em săn đón. Không chỉ vậy, các set đồ dạng ngắn cũng được sáng tạo và thiết kế với đa dạng màu sắc, kiểu dáng cách điệu, hiện đại để các chị em lựa chọn mẫu phù hợp. 

Đồ bộ mặc nhà dáng lửng

Đồ bộ mặc nhà dáng lửng

Với những cô nàng không thích đồ ngắn, nhưng cũng không thích đồ mặc nhà kiểu dáng dài, vậy thì set đồ bộ dạng lửng sẽ là lựa chọn phù hợp. Với đồ dáng lửng, nàng vừa thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng, vừa vẫn rất thanh lịch, kín đáo và thoải mái trong mọi hoạt động khi làm việc nhà. 

Đồ bộ nữ dáng dài

Đồ bộ nữ dáng dài

Những chị em có gu mặc các set đồ dáng dài sẽ thường trung thành với mẫu đồ này. Đồ mặc nhà dáng dài sẽ thích hợp hơn khi mặc vào mùa đông, bởi những kiểu đồ này sẽ giúp giữ ấm tốt.

Đồ dáng dài ngày nay cũng được các xưởng may thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng rất đẹp mắt. Bạn có thể tùy chọn mẫu và kiểu đồ mình yêu thích.

Đồ bộ mặc nhà kẻ sọc

Đồ bộ mặc nhà kẻ sọc

Các set đồ mặc nhà kẻ sọc những năm gần đây nổi lên và rất được yêu thích. Bởi họa tiết kẻ sọc mang đến sự năng động, hiện đại mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, dịu dàng.

Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có set đồ mặc nhà kẻ sọc, vậy thì nên lựa chọn ngay cho mình thêm bộ mặc nhà kẻ sọc phù hợp nhất nhé.

Đồ bộ có thiết kế cổ vuông 

Đồ bộ có thiết kế cổ vuông

Đồ bộ có thiết kế cổ vuông cũng được nhiều chị em yêu thích. Cổ vuông luôn tôn lên sự thanh lịch, nữ tính và có phần tinh tế. Nếu bạn là cô nàng luôn thích các mẫu thiết kế đồ cổ vuông thì set đồ mặc nhà cổ vuông cũng là một items không thể bỏ qua. Với phần cổ vuông sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp mảnh mai của khuôn cổ, đồng thời xen chút hiện đại, duyên dáng.

Set đồ bộ áo sơ mi hiện đại

Set đồ bộ áo sơ mi hiện đại

Nếu trước đây, nghĩ đến những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay, nghĩ đến set đồ bộ người ta sẽ nghĩ ngay đến sự nhàm chán, không có nhiều điều nổi bật. Tuy nhiên, ngày nay những set đồ bộ đã được cách điệu và thiết kế mới mẻ, hiện đại. Set đồ bộ áo sơ mi hiện đại là kiểu đồ như thế. 

Set đồ bộ quần ống túm và áo bo gấu

Set đồ bộ quần ống túm và áo bo gấu

Quần ống túm kết hợp với áo bo gấu cũng là lựa chọn tuyệt vời. Đây là set đồ bạn vừa có thể mặc thoải mái, dễ chịu cho mọi hoạt động ở nhà. Đồng thời bạn cũng sẽ dễ dàng mặc đi ra ngoài mà vẫn đảm bảo lịch sự và dễ chịu.

Trên đây là một số những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay đang được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những gợi ý từ bài viết bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu đồ bộ phù hợp bản thân yêu thích. 

Quế Lâm từ lâu được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đồ bộ mặc nhà sang trọng, hiện đại và thoải mái. Nếu bạn chưa tìm được shop cung cấp các mẫu đồ bộ mặc nhà hiện đại, vừa nữ tính vừa dịu dàng thì Quế Lâm là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo.

← Bài trước Bài sau →