Mách nàng cách chọn bộ đồ ngủ 2 dây thêm quyến rũ

Mách nàng cách chọn bộ đồ ngủ 2 dây thêm quyến rũ

Bộ đồ ngủ 2 dây cực kỳ thông dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trẻ trung, quyến rũ. Trong bài viết này, thời trang Quế Lâm sẽ mách nàng cách chọn đồ ngủ 2 dây sao cho gợi cảm dựa trên các phong cách đang được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay.

Tại sao nàng nên chọn bộ đồ ngủ 2 dây?

Những bộ quần áo ngủ 2 dây đang ngày càng “chiếm trọn” cảm tình của các cô nàng năng động, hiện đại, là item thời trang được hội chị em vô cùng yêu thích. Các mẫu đồ ngủ, váy ngủ 2 dây ngày càng được săn đón bởi những lý do sau đây:

Tạo cảm giác thoải mái khi ngủ

Các mẫu đồ mặc nhà 2 dây được thiết kế với chất liệu vải mềm mịn, nhẹ và thoáng mát, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Nhờ đó, các nàng sẽ tận hưởng một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Tôn dáng, khoe đường cong quyến rũ

Không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu tối đa, những outfit 2 dây còn tăng thêm phần gợi cảm, sexy cho phái đẹp. Nhờ thiết kế 2 dây mà nàng có thể tôn lên phần xương quai xanh mảnh dẻ, quyến rũ cùng bờ vai trần nhỏ nhắn.

Tăng thêm tình cảm đôi lứa

Những bộ đồ ngủ 2 dây được xem là “vũ khí” lợi hại chinh phục các chàng, vun đắp, tăng thêm cảm xúc, tình cảm cho cặp đôi. Thiết kế cut out vừa kín đáo, vừa khoe được những đường nét cần khoe giúp bạn thêm nổi bật và thu hút hơn trong mắt “nửa kia” của mình.

Vừa vặn với mọi dáng người

Không ôm sát như váy body hay những trang phục công sở, đồ 2 dây được thiết kế rộng rãi, thoải mái phù hợp với hầu hết dáng người. Vì vậy, những cô nàng mũm mĩm không cần lo lắng hay sợ bộc lộ khuyết điểm khi chọn item thời trang này. Ngược lại, nó còn giúp che bụng mỡ cực hiệu quả vì phần eo được may dáng suông.

Gợi ý cách chọn đồ ngủ 2 dây thu hút

Về chất liệu

Các loại đồ ngủ, đồ mặc nhà ngoài tính thời trang, bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi, co dãn tốt như cotton, vải lanh, vải rayon, ... Các chất liệu này vừa nhẹ lại thoáng mát giúp đem lại sự mát mẻ, dễ chịu trong sinh hoạt và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Về kiểu dáng

Ngày nay, bộ đồ ngủ 2 dây được thiết kế, làm mới với nhiều kiểu dáng, phong cách đa dạng khác nhau. Từ đồ bộ cho đến váy dài, váy ngắn, váy suông,... Tha hồ lựa chọn để bạn có một item ưng ý. Tuy nhiên bạn nên chọn mẫu có thiết kế form thoải mái và phù hợp với cơ thể mình.

Về màu sắc

Màu sắc của đồ ngủ 2 dây được bắt trend liên tục theo các năm, các mùa. Chủ đạo vẫn là các màu sắc tươi tắn được các nàng yêu thích. Phong cách tối giản, tinh tế, thiên hướng pastel như hồng nhạt, màu kem cũng đang dần lên ngôi. Đối với các cô nàng hướng ngoại thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, hãy chọn các gam màu như đỏ, xanh, vàng để nổi bật, thu hút nhé.

Về họa tiết

Về họa tiết thì có thể nói đồ ngủ sở hữu nhiều mẫu họa tiết độc đáo nhất. Bạn có thể chọn các họa tiết dựa trên sở thích của mình, không theo một quy tắc nào cả. Một vài gợi ý cho bạn như màu trơn thêu hoa sang trọng, họa tiết hoa bản to đầy nữ tính, nhẹ nhàng rất dễ “ăn điểm” trong mắt đối phương.

Mua đồ ngủ 2 dây ở đâu giá tốt?

Điều quan trọng nhất khi các nàng chọn mua bộ đồ ngủ 2 dây đó là làm sao tìm được địa chỉ thời trang chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên. 

Thời trang Quế Lâm là nơi nàng có thể sở hữu những bộ đồ ngủ cực kỳ thoải mái. Tại đây, các chị em sẽ tìm được những mẫu đồ mặc nhà, đồ ngủ 2 dây quyến rũ ưng ý. Trong những năm gần đây, Quế Lâm là “cái tên” nổi bật, là địa chỉ quen thuộc của các khách hàng gần xa, nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng. Điều này có được hoàn toàn đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình!

Trên đây, Quế Lâm đã cùng các bạn bạn tìm hiểu về cách chọn đồ ngủ 2 dây quyến rũ và lý do tại sao bạn nên sắm ngay một bộ đồ ngủ 2 dây cho mình. Để sở hữu các mẫu thời trang mặc nhà thoải mái, thu hút nhất, hãy ghé thăm thời trang Quế Lâm thường xuyên nhé!

← Bài trước Bài sau →