Áo ngủ 2 dây - giải mã sức hút quý cô hiện đại

Áo ngủ 2 dây - giải mã sức hút quý cô hiện đại

Áo ngủ 2 dây mặc dù chỉ là món đồ mặc nhà nhưng lại là “vũ khí lợi hại” của các chị em. Không chỉ vừa thoáng mát, vừa dễ chịu khi mặc, đồ 2 dây còn làm mê đắm trái tim chàng. Tuy nhiên khi lựa mua những sản phẩm này, nàng cũng cần “note” lại một vài lưu ý nhé.

Đặc điểm của áo ngủ 2 dây

Áo ngủ 2 dây là loại trang phục mặc nhà hoặc mặc khi đi ngủ được thiết kế mát mẻ, lược bỏ phần tay áo thay bằng 2 dây. Kiểu thời trang đồ ngủ này đang rất được thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Không những tiện ích về mặt sử dụng, đồ ngủ 2 dây còn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhất định.

Đồ ngủ thường được làm từ vải cotton cao cấp. Khi đưa vào các thiết kế 2 dây, áo có sự thông thoáng tối đa. Phần 2 dây sẽ giúp bạn để lộ tấm lưng trần cùng bờ vai thon thả. Đem đến sự gợi cảm, hợp nhất với khung cảnh riêng tư trong phòng ngủ.

Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, có những lỗ hở li ti giúp không khí lưu thông. Do đó, những sản phẩm mặc nhà từ cotton luôn rất được ưa chuộng, không gây bí bách, khó chịu cho người mặc. Phù hợp cho các hoạt động sinh hoạt ở nhà, có thể thoải mái nhất dù ngồi, đứng hay nằm.

Cách chọn đồ ngủ 2 dây đúng chuẩn quý cô

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton và thiết kế 2 dây mang đến dáng vẻ sang trọng quyến rũ cho người mặc. Ai bảo đồ mặc ở nhà thì không cần thời trang cơ chứ? Với những cặp đôi, một bộ đồ ngủ ấn tượng sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm trong mắt chàng, tình cảm được thăng hoa và khăng khít hơn.

Hiện nay các thương hiệu, nhà sản xuất rất chú trọng vào tính thẩm mỹ cho những sản phẩm đồ ngủ. Tuy nhiên, để chọn được một bộ đồ ngủ đúng chuẩn vừa đẹp vừa thoải mái thì không phải nàng nào cũng biết. Nếu lựa chọn không khéo, vải không chất lượng, bạn sẽ dễ gặp phải những tình trạng như: dị ứng, nổi mẩn, kích ứng…

Ngoài chất lượng, nàng cùng nên lựa chọn những mẫu có màu sắc phù hợp với làn da vì đồ ngủ “khoe da” khá nhiều. Chọn được chiếc váy có màu sắc phù hợp, pha trộn với ánh sáng dịu nhẹ mờ ảo từ phòng ngủ sẽ giúp bạn tôn da. Ngược lại, màu sắc quá chênh lệch với màu da sẽ làm lộ ra những khuyết điểm không đáng có.

Tuy nhiên, đừng quá sa đà vào việc trở nên sexy mà chọn những set đồ quá “thiếu vải”. Áo ngủ 2 dây nên có sự gợi cảm vừa phải, không nên cắt xẻ khoe da thịt quá nhiều. Bởi đôi khi ranh giới giữa quyến rũ một cách tinh tế và phản cảm rất mong manh. Một chiếc áo 2 dây hoàn hảo phải giúp nàng trông thanh lịch nhưng không mất đi sự quyến rũ vốn có.

Gợi ý địa điểm mua áo ngủ 2 dây hàng đẹp giá tốt

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, thời trang Quế Lâm là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà uy tín và thịnh hành nhất hiện nay. Mỗi dịp, Quế Lâm lại cung cấp ra thị trường nhiều mẫu đồ bộ cao cấp, váy ngủ sexy với thiết kế độc đáo. Trong đó, áo ngủ 2 dây luôn là mặt hàng được đông đảo chị em yêu thích hơn cả.

Toàn bộ các chất liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm duyệt thiết kế trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Do đó, chất lượng đầu ra luôn được đảm bảo tối ưu nhất, không gây hiện tượng xù vải, bai nhão hay sứt chỉ. Từng đường kim mũi chỉ được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Bởi thế, sản phẩm luôn được lòng các chị em bận rộn vì giặt máy cũng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm, không cần tốn nhiều thời gian giặt đồ bằng tay.

Hơn nữa, những bộ đồ ngủ 2 dây tại thời trang Quế Lâm được bán với giá vô cùng phải chăng. Tại shop Quế Lâm thường xuyên có những đợt ưu đãi dành cho khách hàng vào các dịp lễ trong năm. Nhờ đó mà khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với giá thành rẻ.

Những bộ sưu tập áo ngủ 2 dây mới nhất luôn được cập nhật liên tục tại thoitrangquelam.vn. Các chị em có thể liên hệ trực tiếp với Quế Lâm qua hotline 0934186333 để được tư vấn, lựa chọn những sản phẩm ưng ý! 

← Bài trước Bài sau →