Các kiểu đồ bộ mặc nhà trở thành xu hướng 2023

Các kiểu đồ bộ mặc nhà trở thành xu hướng 2023

Các kiểu đồ bộ chưa bao giờ hết hot hay lỗi thời bởi sự thoải mái, năng động mà chúng đem đến cho người mặc. Đồ mặc nhà ngày nay cũng không kém phần sang trọng, thời thượng cho chị em phụ nữ. Nhờ luôn đa dạng trong các phong cách thiết kế, họa tiết, chất liệu, màu sắc, nàng có thể thỏa sức lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích riêng của mình. Cùng Quế Lâm điểm danh những bộ đồ sẽ trở thành xu hướng 2023 không thể bỏ qua dưới đây nhé!

Set bộ thêu nữ tính, thanh lịch 

Bộ trang phục áo thêu cách điệu và quần lửng làm từ vải rayon này chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng bởi tính đơn giản nhưng sang trọng mà thiết kế mang lại. Với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, mềm mịn, sản phẩm có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Vì thế các chị em hoàn toàn yên tâm hoạt động suốt ngày dài khi chọn các kiểu đồ bộ làm từ chất liệu này.

Kiểu dáng tay sát nách gọn gàng, tinh tế mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho chủ nhân. Đặc biệt, thiết kế chủ đạo sử dụng tông màu hồng nữ tính tôn lên làn da trắng, mịn màng. Màu hồng cũng phù hợp với rất nhiều tông da. Quần dáng lửng vừa có thể mặc hè, vừa thích hợp trong những ngày trở gió. Thiết kế vai áo cách điệu nhẹ nhàng giúp nàng thêm nổi bật không chỉ ở nhà mà ngay cả khi ra ngoài.

Set bộ hoa phối vạt chéo hiện đại

Một thiết kế vô cùng duyên dáng và thanh lịch tiếp theo mà các nàng không thể bỏ qua đó chính là set bộ thêu hoa ngực kèm vạt chéo hiện đại này. Phần thêu hoa độc đáo trước ngực tôn lên nét năng động và thời thượng khi nàng khoác mẫu thời trang này lên mình.

Ngoài ra, bộ đồ này còn may vạt chéo phần ngực vô cùng nổi bật và lạ mắt. Kiểu dáng sát nách quen thuộc thường thấy ở các kiểu đồ bộ nhưng thiết kế khác đã đem đến một làn gió mới cho trang phục. Nếu nàng là tín đồ của váy thì bây giờ có thể thử phong cách thời trang này để tạo sự mới lạ, khác biệt. Chẳng cần phụ kiện kết hợp cầu kỳ, trông nàng vẫn cực kỳ thu hút mỗi khi diện lên người bộ đồ mặc nhà này.

Set quần áo kẻ caro trẻ trung 

Mẫu đồ mặc nhà cao cấp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính và tinh nghịch. Thiết kế cổ tròn may xếp ly cùng dáng áo suông vừa phải thể hiện sự tinh tế, tôn dáng cho người mặc. Mẫu thời trang này rất được ưa chuộng vào ngày hè nóng bức.

Các kiểu đồ bộ này trông thì đơn giản nhưng khi được phối với màu xanh dương một cách khéo léo thì lại đem đến cảm giác hoàn toàn mới. Gợi lên không khí mát mẻ, tươi mới. Chiếc quần short năng động giúp nàng khoe nhẹ chiếc chân dài thanh mảnh, thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Không những thế, phần eo được làm suông chính là một lợi thế tuyệt vời giúp đánh lừa thị giác người nhìn. Nàng nào không có eo cũng trở nên thon thả bởi thiết kế nhấn eo nhẹ thông minh.

Set bộ hoa xinh xắn 

Một gợi ý hoàn hảo cho cuối tuần của nàng thêm tuyệt vời, tràn đầy màu sắc đó chính là set bộ pijama hoa xinh xắn, đáng yêu này. Với chất liệu cotton cao cấp siêu nhẹ cùng đường may khéo léo, tỉ mỉ, bộ đồ chắc chắn sẽ chiều lòng được các chị em ở mọi lứa tuổi. Các nàng sẽ trông rất dễ thương và trẻ ra vài tuổi trong bộ đồ bắt mắt như thế này.

Họa tiết hoa trên nền vàng tươi sáng, nổi bật như một bức tranh sinh động, đem đến cảm giác tươi vui, rộn ràng trong những ngày nghỉ. Set đồ cực kỳ phù hợp với nhóm bạn thân trong những buổi pijama party đầy tiếng cười mà không cần giữ hình tượng.

Các kiểu đồ bộ không chỉ giúp phái nữ thoải mái khi mặc nhà, mà còn rất sang trọng và hiện đại khi nàng biết cách chọn những thiết kế phù hợp. Với những kiểu dáng mới nhất Quế Lâm gợi ý trên đây, các nàng hãy chọn ngay cho mình vài mẫu bắt kịp xu hướng trong năm 2023 nhé!

Nếu các mẫu trên chưa thỏa mãn gu thời trang của các nàng, hãy truy cập vào thoitrangquelam.vn hoặc liên hệ 0934186333 để được tư vấn chi tiết, tận tình nhất!

← Bài trước Bài sau →