Top 5 váy ngủ mỏng chất đẹp giá mềm

Top 5 váy ngủ mỏng chất đẹp giá mềm

Các mẫu váy ngủ mỏng siêu nhẹ luôn được các quý cô ưu tiên “cho vào giỏ hàng” khi mua đồ ngủ. Trang phục mặc nhà hiện đại ngày nay không chỉ có mẫu mã đẹp mà con sở hữu những ưu điểm vượt trội làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Sau đây Quế Lâm sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu váy ngủ mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát vô cùng dễ chịu mà giá lại cực kỳ “mềm” nhé.

1. Váy ngủ đuôi cá tay xòe dịu dàng nữ tính

Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, có chút điệu đà, nữ tính thì hãy pick ngay chiếc đầm đuôi cá đáng yêu này. Mang đậm style của các quý cô Hàn Quốc, thiết kế form dáng rộng thoải mái giúp nàng dễ dàng vận động. 

Chiếc váy ngủ mỏng này gây được ấn tượng bởi những đường may xếp ly tỉ mỉ trên nền tím đáng yêu. Với thiết kế tay bồng xòe, bộ trang phục cực kỳ thích hợp cho các cô nàng bánh bèo. Nàng có thể mặc nhà hay thậm chí mặc ra ngoài vẫn rất là sang trọng nha.

Chất liệu vải rayon thoáng mát, thấm hút tốt bên trong kết hợp với màu sắc basic tinh tế bên ngoài tạo nên tổng thể hoàn hảo. Độ dài váy vừa đủ khoe đôi chân thon thả mang nét đẹp thanh cao đầy quyến rũ.

Lột xác từ những bộ trang phục công sở gò bó, cứng nhắc, thay vào đó là bộ đồ ngủ đa-zi-năng giúp các nàng được tự do là chính mình.

2. Thiết kế đầy quyến rũ với đầm 2 dây thêu hoa

Chiếc váy ngủ mỏng 2 dây khoe được bờ vai trần siêu quyến rũ, phối những đường chỉ thêu phía trước mang lại sự sang trọng cho người mặc. Thiết kế dáng suông vừa vặn đủ toát lên vẻ sexy, hấp dẫn ánh nhìn từ đối phương, người bạn đời.

Váy được làm từ chất liệu vải rayon mềm mại, giúp chủ nhân cảm thấy dễ chịu, không nóng hay bí bách. Gam màu xanh biển tươi mát mang theo hơi thở của mùa hè. Phần đuôi váy bo tròn lại và vạt trước ngắn hơn tạo điểm nhấn, giúp các quý cô trở nên đặc biệt ấn tượng giữa hàng ngàn bộ đồ mặc nhà khác. Thiết kế 2 dây này sẽ phần nào khơi gợi tình cảm tình cảm vợ chồng, tăng thêm phần nồng đượm, thăng hoa.

3. Váy ngủ phối hoa dáng cánh dơi mới lạ, sang trọng

Được may từ chất liệu vải cao cấp, bộ cánh mới này sở hữu những ưu điểm nổi bật như nhẹ mát, thân thiện với làn da nhạy cảm. Điểm độc đáo của chiếc váy nằm ở thiết kế cánh dơi lạ mắt không đụng hàng. Họa tiết hoa rực rỡ trên chiếc váy mang đến năng lượng tích cực, giải phóng những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Chiếc váy ngủ mỏng này có phần cổ tròn phô diễn chiếc cổ trắng, đầy đặn cùng những đường xương quai xanh quyến rũ, khiến các ông chồng bị thu hút ngay từ lần diện đầu tiên. Một điểm cộng nữa dành cho bộ trang phục này đó là che khuyết điểm cực kỳ tốt. Chất vải nhẹ bay bay để khi di chuyển toát lên vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng.

4. Váy ngủ họa tiết kẻ ngang trẻ trung hiện đại

Các cô nàng hoàn toàn có thể tận dụng chiếc đầm mặc nhà này thành một outfit đi chơi độc đáo. Tin được không? Chân váy xòe nhẹ mang những nét đẹp năng động, hiện đại. Những đường kẻ ngang đan xen lẫn nhau thể hiện khí chất thanh lịch, sang trọng. Sự mix&match khéo léo giữa màu sắc và họa tiết mang đến nét cá tính không thể pha trộn, giúp phái đẹp ngày càng đa dạng trong phong cách thời trang của mình.

Thiết kế sát nách nửa kín nửa hở càng giúp chị em trở nên hấp dẫn trong trang phục mặc nhà. Đặc biệt rất nhiều ông chồng thích vợ mình xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Không phải ở nhà là cứ phải ăn mặc giản dị đâu nha.

5. Váy ngủ cổ Đức cao cấp mang nét đẹp xinh tươi

Thiết kế cổ Đức với những đường thêu cổ điển mang nét dịu dàng, tinh tế. Chiếc váy làm từ chất liệu vải trơn cao cấp tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, cực kỳ thích hợp với thời tiết mùa hè nóng nực ở Hồ Chí Minh. Gam màu hồng chủ đạo của chiếc váy được nhiều cô nàng trẻ trung ưa chuộng. Đây là gam màu nhã nhặn nhưng lại làm tăng thêm xúc cảm cho người mặc lẫn người nhìn.

Trên đây là 5 mẫu váy ngủ mỏng đáp ứng đầy đủ những yếu tố quan trọng ở một bộ đồ mặc nhà: chất liệu mềm mại, màu sắc trẻ trung, giá thành phải chăng. Để có một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc mệt mỏi, nàng chớ nên bỏ qua nhé. Liên hệ với Quế Lâm ngay để được tư vấn và tặng voucher săn những món đồ ngủ chất lượng nhé.

← Bài trước Bài sau →