Xếp hạng các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà hot nhất 2023

Xếp hạng các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà hot nhất 2023

Ngày nay, thời trang của phái đẹp không chỉ được chưng diện khi đi làm, đi chơi mà còn có cả thời trang mặc nhà. Trong đó không thể không kể đến các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà đang rất được các chị em ưa chuộng hiện nay. Cùng Quế Lâm khám phá ở bài viết này nhé.

Set bộ mặc nhà hoạ tiết đơn giản tinh tế 

Đối với thời trang hiện đại, những người có gu luôn quan niệm rằng “càng đơn giản thì càng đẹp”. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu đồ bộ mặc nhà nào vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng thì những set đồ trơn sẽ là một gợi ý hoàn hảo. 

Với những bộ đồ được thiết kế đơn giản về hoạ tiết thì phần chất liệu và màu sắc sẽ được chú trọng. Chính vì vậy những mẫu đồ bộ này có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị lỗi thời. Khác với suy nghĩ của nhiều người, mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà có hoạ tiết tối giản không hề nhàm chán mà còn thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng của người mặc.

Đồ bộ mặc nhà hoạ tiết chấm bi 

Chấm bi được coi là một hoạ tiết hoàn hảo từ thời trang thường ngày đến thời trang sự kiện bởi sự linh hoạt và phù hợp với nhiều vóc dáng, phong cách khác nhau. Chỉ cần một chút tinh ý bạn đã có thể trở nên quý phái, sang trọng với những trang phục mang họa tiết này khi đi dự sự kiện như những ngôi sao nổi tiếng. 

Vậy đối với đồ bộ mặc nhà thì sao? Bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu ứng mà hoạ tiết chấm bi mang lại cho trang phục của bạn đó. Thoải mái nhưng cũng không kém phần nổi bật khi diện ở nhà. Vì thế đây cũng là một hoạ tiết được xếp thứ hạng cao trong các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà mà các chị em yêu thích. Với hoạ tiết này, đồ bộ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mùa hè và hoàn cảnh sử dụng.

Mẫu đồ bộ mặc nhà hoạ tiết kẻ caro 

Nhắc đến các mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà của chị em phụ nữ thì hoạ tiết kẻ caro sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các cô nàng vào mùa hè. Bởi họa tiết kẻ caro mang đến sự năng động, hiện đại mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, dịu dàng. Với hoạ tiết này, cả nam hay nữ đều có thể mặc được bởi tính ứng dụng cao của nó. Cũng chính vì vậy mà hoạ tiết caro là xu hướng thời trang trong những năm trước đây và cả bây giờ. 

Đồ bộ họa tiết caro được thiết kế đa dạng mẫu mã với điểm nhấn ở phần cổ hoặc phần tay. Set quần áo kẻ caro ngắn tay cùng với quần sooc sẽ tạo cho bạn sự trẻ trung, năng động và thoải mái khi ở nhà. Còn dáng quần lửng và dài sẽ trông thanh lịch hơn khi cần ra ngoài đi chợ hoặc gặp bạn bè.

Đồ bộ mặc nhà hoạ tiết hoa 

Mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà hoạ tiết hoa là một trong những thiết kế được các chị em rất yêu thích. Họa tiết hoa không chỉ đem đến sự vui vẻ, tươi mới mà còn tạo cho chị em một tinh thần trẻ trung khi mặc. Họa tiết hoa nhí hay hoa to đều rất được ưa chuộng cùng với chất liệu cao cấp kết hợp đường may khéo léo. Vì vậy bộ đồ chắc chắn sẽ chiều lòng được các chị em ở mọi lứa tuổi. 

Những ngày nghỉ cuối tuần diện một bộ trang phục họa tiết hoa sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thoải mái đó. Khi lựa chọn đồ bộ hoa, bạn nên chọn màu sắc nền nhã nhặn cùng với số lượng họa tiết vừa phải tránh gây rối mắt khiến tổng thể set đồ trở nên không đẹp. 

Lưu ý khi chọn trang phục mặc nhà 

Về kiểu dáng: Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động và thoải mái khi ở nhà thì những mẫu đồ bộ ngắn hoặc hai dây sẽ rất phù hợp. Còn những set đồ quần lửng hoặc quần dài thì sẽ được lòng các chị em yêu thích sự kín đáo, thanh lịch.

Về chất liệu: Đa số chất liệu các mẫu đồ ngủ được sử dụng đều có sự mềm mại, nhẹ và co dãn như: cotton, lụa , đũi,...

Về màu sắc: Màu sắc đồ bộ cũng rất đa dạng từ những gam màu trung tính đến gam màu sáng phù hợp với tính cách và sở thích của mỗi người. Nhưng vào mùa hè thì những thiết kế với tone màu nhã nhặn được ưu tiên lựa chọn hơn bởi nó đem đến sự tinh tế và thời trang.

Hi vọng với những thông tin và kiến thức về thời trang mặc nhà mà Quế Lâm chia sẻ, các chị em đã có thể chọn cho mình những mẫu đồ bộ đẹp mặc nhà phù hợp nhất. Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng, bạn có thể truy cập tại thoitrangquelam.vn nhé.

Bài sau →