Gợi ý những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng và thoải mái

Gợi ý những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng và thoải mái

Những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng hợp thời là ưu tiên của các chị em khi lựa chọn đồ mặc nhà. Đặc biệt là phụ nữ trung niên. Vậy làm sao để vừa chọn được trang phục đẹp lại vừa thoải mái? Ngày hôm nay Quế Lâm sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế cực đẹp mà không lo sợ lỗi thời nhé!

1. Đồ bộ ống rộng

Nhiều phụ nữ không quan tâm đến trang phục mặc ở nhà, đặc biệt là các bà các mẹ của chúng ta vì họ cho rằng ở nhà mặc đẹp cũng chẳng có ai ngắm. Nếu để ý một chút bạn sẽ thấy, trang phục mặc nhà của mẹ thường rất xuề xòa, mặc nhiều năm và đã sờn cũ. Chính những quan điểm đó mà phụ nữ dễ làm mất đi hình tượng chỉn chu, sự tự tin một cách vô thức. 

Một bộ đồ trung niên mới mẻ sẽ khiến người phụ nữ trong gia đình trông lột xác hẳn đó. Thiết kế ống rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời: đủ sang trọng như quý bà khi có khách tới chơi bất ngờ nhưng cũng rất thoải mái khi nội trợ. Hoặc đôi lúc các bà, các mẹ phải đi chợ mua sắm linh tinh cũng khá tiện, không cần thay đồ mà vẫn chỉn chu, lịch sự. 

2. Bộ đồ dáng lửng

Vừa muốn trông thật trẻ trung, xinh đẹp đồng thời lại thoải mái thì không thể thiếu một bộ đồ dáng lửng trong tủ đồ. Với mẫu đồ bộ đẹp sang trọng này, nàng cứ tự tin diện trên “mọi mặt trận”. Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch thoải mái. Đặc biệt với những chị em không thích sự đơn điệu nhàm chán thì đồ dáng lửng là lựa chọn hoàn hảo vì có vô số màu sắc và họa tiết dành riêng cho phái đẹp.

3. Bộ mặc nhà dáng đùi

Thời tiết Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung có mùa nóng kéo dài hơn mùa lạnh. Vì vậy, nếu cả ngày phải mặc đồ dài, đồ công sở trong thời tiết nóng bức thì thật khó chịu. Vì vậy, bộ đồ dáng đùi luôn là ưu tiên cho ngày hè thêm mát mẻ. Sử dụng chất liệu Rayon mềm siêu nhẹ, mẫu thiết kế mặc nhà này luôn là item khiến không ít bạn trẻ săn lùng. Thiết kế trẻ trung, hiện đại giúp nàng thêm trẻ, thêm khỏe, thêm tự tin khi làm các công việc nhà.

4. Đồ bộ chất thun thoải mái

Khỏi phải nói, chất liệu thun là một lựa chọn quá phổ biến trong các mẫu đồ bộ đẹp sang trọng mùa hè. Thiết kế áo phông đơn giản nhưng tôn dáng, không làm mất đi vẻ lịch sự. Ngựợc lại, mọi sự tập trung đều đổ dồn vào họa tiết trên quần với những hoa văn được in tỉ mỉ. Đặc biệt qua quá trình chọn lựa vải, nàng mặc lâu dài cũng không hề nhăn nhúm, bai sờn. Đây chính là một điểm cộng để các quý cô chọn loại vải này. Bảo quản bộ đồ này cũng cực kỳ dễ dàng dù giặt tay hay giặt máy.

5. Đồ bộ mặc nhà in hoa sang trọng

Họa tiết hoa bản to nổi bật trên nền đen sẽ giúp bạn tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Điều đặc biệt mà mẫu đồ bộ đẹp sang trọng này mang lại đó là kiểu dáng không bị trùng lặp trên thị trường. Nếu bạn đang muốn chọn một thiết kế mặc nhà sang trọng làm quà cho mẹ thì đây sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa.

6. Váy cotton cao cấp

Cotton là loại vải co dãn tốt, khi chạm vào có cảm giác vô cùng mềm mại nhẹ nhàng. Đặc biệt chất vải thấm hút mồ hôi tốt - tiêu chí quan trọng nhất khi mua đồ mặc hè. Chính vì thế mà những bộ đồ cotton luôn được ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Nhẹ nhàng, thoáng mát, chiếc váy cotton này cực kỳ phù hợp với thời tiết nóng oi ả ở Việt Nam. Sợi dệt từ bông tơ tự nhiên nên rất an toàn cho da, nàng có làn da quá nhạy cảm thì hãy thử trải nghiệm ngay nhé.

Hy vọng những mẫu đồ bộ đẹp sang trọng Quế Lâm giới thiệu ở trên sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều sự lựa chọn, đổi mới hơn trong gu thời trang mặc nhà của mình. Quế Lâm với những thiết kế độc đáo, chất lượng, rất tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Ghé đến thoitrangquelam.vn để khám phá thêm nhiều mẫu hot trên thị trường nhé!

← Bài trước Bài sau →