Top những chiếc đầm ngủ mặc nhà quyến rũ cho chị em

Top những chiếc đầm ngủ mặc nhà quyến rũ cho chị em

Từ trước tới nay đầm ngủ vẫn là từ khoá được rất nhiều các chị em quan tâm trong tủ đồ của mình. Dù độc thân hay đã có gia đình, váy ngủ vẫn rất được ưa chuộng vì nó là một trang phục cần thiết hàng ngày. Vậy hôm nay cùng Quế Lâm điểm danh qua những mẫu đầm ngủ mặc nhà sexy cho chị em nhé.

Đầm ngủ hai dây

Đầm ngủ hai dây quyến rũ cho phái đẹp

Nói đến đầm ngủ không thể không nhắc đến đầm hai dây, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà còn khiến các chị em trông rất quyến rũ khi khéo léo khoe thân hình gợi cảm. Không những thế, đầm hai dây còn giúp phái đẹp chứng minh gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của mình. Việc chọn một chiếc đầm ngủ đẹp còn thể hiện bạn là một người phụ nữ rất chỉn chu và cầu toàn trong cuộc sống.

Đầm ngủ cộc tay suông

Đầm suông mặc nhà cho chị em

Một gợi ý nữa cho các chị em ở mặc đồ ngủ nhưng vẫn ra ngoài chính là đầm ngủ cộc tay suông. Váy được thiết kế suông, rộng rãi tạo cho người mặc cảm giác rất thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm làm việc căng thẳng cùng với sự gò bó của đồng phục hay trang phục công sở. Với đầm cộc tay suông, các chị em hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi chợ chứ không phải mặc mỗi lúc đi ngủ. Đây cũng chính là lý do nó là một trong những mẫu đầm rất được phái đẹp ưa chuộng và lựa chọn.

Đầm ngủ đuôi cá

Đầm ngủ suông đuôi cá mới mẻ

Đầm ngủ đuôi cá là sự phá cách và cải tiến từ váy cộc tay suông nhưng nó đem lại một hình ảnh khá mới mẻ và thú vị cho người mặc. Nếu như tủ đồ của bạn đang có quá nhiều những mẫu đầm basic như: đầm suông, đầm hai dây,... thì hãy thử mặc đầm thiết kế đuôi cá. Hoạ tiết này vừa giúp chiếc váy ngủ của chúng ta trở nên lịch sự, thời trang mà còn rất tôn dáng đặc biệt là vòng 3. Một lưu ý khi chọn đầm có đuôi cá đó là chú ý đến phần chất liệu của váy vì phần đuôi cá đẹp chỉ khi chất liệu đẹp cũng như thiết kế cẩn thận. Chất liệu tốt cùng thiết kế tỉ mẩn, chiếc đầm ngủ đuôi cá sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều đó.

Đầm ngủ hai dây kèm áo choàng

Đầm ngủ hai dây kèm áo choàng tinh tế

Đầm ngủ hai dây kèm áo choàng thường được thiết kế  với chất liệu lụa tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng. Hơn nữa đầm có họa tiết ren hoa điệu đà, phần ngực khoét sâu thu hút ánh nhìn từ chàng. Váy ngủ 2 dây form dáng chữ A che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 dễ dàng, mang tới vóc dáng tự tin nhất cho người mặc. Nếu như phần váy hai dây mang chút quyến rũ, gợi cảm khi mặc thì áo choàng lại mang đến sự hài hoà cho bộ trang phục. Áo choàng ngoài gợi cảm, tinh tế, thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ khi hờ hững khoe trọn bờ vai trần. Điểm đặc biệt của đầm ngủ có áo choàng là có phần dây có thể thắt eo hoặc để xuông. Nếu bạn là người thích sự kín đáo, thanh lịch hoặc không tự tin về vòng hai của mình thì  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Có thể nói, áo choàng ngủ kèm váy ngủ lụa hai dây mềm khoác bên ngoài để chị em có thể kín đáo tự tin hơn trong những hoàn cảnh khác nhau.

Lưu ý khi chọn đầm ngủ cho chị em 

Để chọn được những chiếc đầm ngủ ưng ý, chị em cần lưu ý một vài điểm như về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, sở thích,.... Với trang phục mặc ở nhà nói chung và đầm ngủ nói riêng thì chất liệu là yếu tố quan trọng nhất. Vì thế khi mua đồ ngủ hãy chọn những chất liệu như lụa, cotton, đũi,... để có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đối với màu sắc và hoạ tiết, cái này tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người nên việc lựa chọn sẽ khác nhau. Chỉ lưu ý một chút vào mùa hè không nên chọn những gam màu nóng hoặc hoạ tiết quá nhiều. Cuối cùng là về kiểu dáng, đồ ngủ có các mẫu phổ biến là váy hai dây, váy cộc tay suông, váy áo choàng,....Nếu chỉ mặc khi đi ngủ thì váy hai dây, váy hai dây kèm áo choàng bằng lụa là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn có thể mặc váy ngủ nhưng vẫn kín đáo và có thể làm việc nhà như bình thường thì những chiếc đầm cộc tay suông sẽ phù hợp hơn.

Hi vọng với bài viết của Quế Lâm sẽ giúp các bạn lựa chọn được những chiếc đầm ngủ phù hợp với bản thân. Ngoài ra, Quế Lâm còn cung cấp các mẫu đồ ngủ, đồ bộ chất lượng, các bạn có thể tham khảo và mua tại đây.

← Bài trước Bài sau →