Top những bộ đồ ngủ trẻ trung, nữ tính cho chị em

Top những bộ đồ ngủ trẻ trung, nữ tính cho chị em

Thời trang mặc nhà của chị em rất được chú trọng từ thiết kế cho đến chất liệu và màu sắc. Bởi vì phái đẹp không chỉ muốn thoải mái khi mặc mà còn phải thời trang khi diện ở nhà. Vậy cùng Quế Lâm liệt kê top những bộ đồ ngủ trẻ trung và nữ tính cho chị em nhé.

Đồ ngủ hoạ tiết hoa

Phái đẹp yêu hoa ngay cả trong việc lựa chọn trang phục. Mẫu đồ ngủ in hoạ tiết hoa là một trong những thiết kế các các chị em hội bánh bèo rất yêu thích. Ngoài sự yêu thích về bộ đồ có hoạ tiết hoa, đem lại cảm giác tươi mới, vui vẻ thì những mẫu quần áo này còn tạo cho người mặc sự thoải mái khi mặc với chất liệu cotton hay lụa.

Đồ ngủ hoạ tiết hoa trẻ trung

Đồ ngủ ngắn tay

Đồ ngủ ngắn tay được lựa chọn nhiều như vậy? Vì sao? Câu trả lời là nó không chỉ thoải mái khi ngủ hay thực hiện các hoạt động khác ở nhà mà còn đem đến sự năng động, trẻ trung cho các chị em phụ nữ. Với chất liệu cotton co dãn tốt hay lụa, voan mềm mịn cũng thiết kế đa dạng bắt mắt, phái đẹp đều rất yêu thích và săn lùng mỗi khi có mẫu mới. 

Đồ ngủ ngắn tay 

 

Đồ ngủ có màu sắc nổi bật

Một trong những tips giúp các chị em luôn trẻ trung, tươi mới đó là hãy lựa chọn các trang phục có màu sắc nổi bật. Đối với thời trang  đi làm hay đi chơi điều này chưa chắc đúng hoàn toàn nhưng đối với đồ bộ thì sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Những gam màu đồ ngủ trẻ được ưa chuộng hiện nay đó là: màu đỏ, hồng, xanh, vàng, tím,..... Việc sử dụng những màu sắc này bạn sẽ trở nên thu hút giữa đám đông vì sự nổi bật cũng như đem lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Đặc biệt đối với những bạn có vóc dáng hơi gầy, thì mặc những màu nổi sẽ giúp tỉ lệ cơ thể của bạn cân đối hơn đó.

Đồ ngủ có màu sắc nổi bật đem lại sự trẻ trung

 

Váy hai dây - đồ ngủ trẻ trung, sexy 

Váy hai dây chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em mỗi khi ở nhà. Bởi lẽ khi khoác lên mình bộ váy, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi và có một giấc ngủ ngon. Đồng thời việc mặc một chiếc váy trẻ trung, sexy như vậy còn khiến bạn rất quyến rũ và thu hút trong mắt người yêu và chồng của các bạn nữa đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thường xuyên diện những chiếc váy này thay vì chỉ mặc vào những dịp đặc biệt hay kỉ niệm với chồng.

Váy ngủ hai dây

Váy suông 

Lọt top những đồ ngủ trẻ trung, nữ tính cho chị em phải kể đến đó là váy suông. Mẫu váy này mặc vào vừa thoải mái vừa tăng thêm sự trẻ trung cho các chị em nữa đó. Dù bao nhiêu tuổi, tính cách hay vóc dáng khác nhau thì váy suông vẫn là một mẫu váy quốc dân khi đáp ứng được tất cả các tiêu chí của chị em. Nếu bạn là một người có vóc dáng mảnh mai có phần hơi gầy hoặc hơi mũm mĩm thì lựa chọn hoàn hảo nhất chính là mẫu váy này.

Váy suông hoạ tiết

Đồ ngủ  pijama

Pijama là một từ bắt nguồn từ Pháp được Việt nam mượn dùng để chỉ một loại quần áo ngủ. Hiện nay, những bộ đồ pijama rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc,... cho các nàng thỏa thích lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân. Và đây cũng là một mẫu đồ ngủ được đánh giá là trẻ trung vì form dáng của pijama thường rộng và rất dễ mặc. 

Mua đồ ngủ đẹp ở đâu?

Quế Lâm là một trong những thương hiệu thời trang mặc nhà rất được các chị em yêu thích với mẫu mã đa dạng, màu sắc và kiểu dáng trẻ trung. Đây đều là những tiêu chí phái đẹp cần tìm ở những mẫu đồ mặc nhà.  Các sản phẩm của Quế Lâm đều có chất liệu từ lụa, cotton, voan, đũi,.. đảm bảo đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho bạn khi mặc. Không những vậy, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới đem đến các thiết kế mới đáp ứng nhu cầu của các quý cô. Cuối cùng là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Với những điều này, Quế Lâm xứng đáng là một địa chỉ mua đồ uy tín cho các chị em.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ đồ ngủ trẻ trung, quyến rũ và đặc biệt phù hợp với bản thân nhé.

← Bài trước Bài sau →