Điểm danh mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp cho nữ

Điểm danh mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp cho nữ

Với phái đẹp, mỗi bộ đồ khi khoác lên mình không đơn thuần là trang phục mà còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Đó cũng chính là lý do các chị em rất quan tâm đến đồ bộ mặc nhà cao cấp. Bài viết này cùng Quế Lâm tìm hiểu những mẫu đồ bộ mặc nhà cao cấp đang được phái đẹp yêu thích hiện nay nhé.

Đồ bộ mặc nhà là gì?

Đồ bộ mặc nhà là những trang phục với thiết kế thoải mái, chất liệu phù hợp với các hoạt động ở nhà như làm việc nhà, ngủ nghỉ. Ngày nay, đồ bộ mặc nhà ngày càng được phát triển với tính ứng dụng cao, thoải mái khi mặc nhà nhưng vẫn đủ lịch sự khi đi chợ, tiếp khách đến nhà,...

Bộ đồ mặc nhà nữ thường gồm áo và quần tone sur tone (tông xuyệt tông) cùng một loại vải, họa tiết và màu sắc tạo nên tổng thể bộ trang phục đồng nhất, hài hòa. Từ lâu, thời trang mặc nhà với những bộ đồ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Hiện nay, các mẫu đồ bộ cho nữ vô cùng đa dạng từ mùa hè tới mùa đông, đồ bộ mặc nhà nữ quần dài, quần lửng, quần đùi,...

Đồ bộ mặc nhà hai dây short ngắn

Đồ bộ mặc nhà hai dây short ngắn thoải mái

Nói đến đồ bộ mặc nhà mùa hè, không thể không nhắc đến những bộ đồ short ngắn với màu sắc và hoạ tiết đa dạng. Những bộ đồ này có họa tiết không quá cầu kỳ với kiểu áo thun, quần đùi thoải mái, năng động mang đến cho các nàng vẻ ngoài thật khỏe khoắn. Chất liệu của mẫu đồ ngủ này thường là thun cotton mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi cực tốt hoặc lụa, lanh mềm mỏng.

Đồ bộ mặc nhà cộc tay ngắn 

Đồ bộ mặc nhà cộc tay cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em. Không chỉ đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho những ngày nắng nóng mà còn tạo cảm giá năng động, dễ hoạt động. Thiết kế cộc tay  khi mặc cùng quần cộc sẽ phù hợp hơn khi mặc nhà ngoài những lúc ngủ như: nấu ăn, dọn nhà,... 

Đồ bộ cộc tay quần short

Đồ bộ mặc nhà cộc tay lửng

Nếu yêu thích sự kín đáo hơn thì đồ bộ mặc nhà cộc tay lửng sẽ là lựa chọn mà chị em không thể bỏ qua. Chiều dài quần đến khoảng đầu gối tạo nên tổng thể bộ đồ mặc nhà hài hòa, lịch sự và thoải mái trong các hoạt động.

Đồ bộ mặc nhà quần lửng

Với thiết kế bộ lửng mặc nhà bạn có thể mặc ra ngoài đường hay tiếp khách ngay tại nhà của mình, bạn sẽ tự tin khi diện trên mình một bộ quần áo mặc nhà vô cùng lịch sự, gọn gàng.

Đồ bộ mặc nhà quần dài

Tại Thời trang Quế Lâm, có đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng đồ bộ cho quý khách lựa chọn, phù hợp với các kiểu thời tiết khác nhau. Bộ pijama quần dài, áo cộc tay vô cùng thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Nhanh tay sắm ngay cho tủ đồ mặc nhà của mình chị em nhé.

 

Chất liệu những mẫu đồ bộ này không còn xa lạ với các chị em nữa đó chính là cotton, lụa, lanh mềm mịn, co dãn và thấm hút mồ hôi tốt.

Lưu ý cách chọn đồ bộ mặc nhà cho phái đẹp

Các thiết kế đồ bộ mặc nhà đã được may theo set gồm quần và áo. Chị em có thể lựa chọn dựa trên màu sắc, họa tiết yêu thích của mình. 

Thời trang mặc nhà đề cao sự thoải mái, không nên lựa chọn những set đồ bó sát, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nên lựa chọn các chất liệu mềm mại như lanh, lụa,... tạo sự dễ chịu cho người mặc. 

 Bộ đồ đẹp nhất khi chúng ta thấy tự tin và thoải mái khi diện chúng. Chính vì thế, hãy chọn cho mình những bộ đồ ngủ yêu thích và phù hợp nhất với bản thân nhé.

← Bài trước Bài sau →