Lưu ý khi lựa chọn váy ngủ sexy cho phái đẹp

Lưu ý khi lựa chọn váy ngủ sexy cho phái đẹp

Có thể nói, váy ngủ sexy là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của phái đẹp. Bởi nó không chỉ giúp nàng khéo léo khoe những vẻ đẹp trên cơ thể mà còn rất biết cách thu hút phái mạnh. Vậy khi lựa chọn váy ngủ sexy cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của Quế Lâm nhé.

Chất liệu váy ngủ sexy cần mỏng, nhẹ và mềm mại

Với váy ngủ sexy, chất liệu bạn nên ưu tiên lựa chọn là các chất liệu vải mỏng nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất khi đi ngủ. Một số gợi ý cho bạn như chất liệu vải lanh, vải lụa, ren... đây đều là chất liệu vải được các nàng cực kỳ yêu thích.

Đầm ngủ sexy có chất liệu mỏng nhẹ

 

Đồ ngủ mỏng cũng là một item đồ ngủ được các quý cô cực ưa chuộng, là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Một bộ váy ngủ không chỉ cần đem lại vẻ ngoài sexy mà còn cần đem lại sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế với kiểu dáng rộng rãi, đề cao sự thoải mái tối đa cho người mặc, giúp bạn dễ cử động ngay cả khi đang ngủ.

Bộ váy ngủ sexy cũng là một trong những outfit ưa thích của các chị em khi diện vào mùa hè. Bời vì ngoài chất liệu mỏng nhẹ giúp khô thoáng nhanh, thấm hút mồ hôi cực hiệu quả. Mặc váy ngủ còn giúp bạn cảm thấy dễ chịu, từ đó dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Màu sắc và hoạ tiết

Đối với đồ ngủ đặc biệt là váy ngủ sexy thì lựa chọn sáng suốt nhất cho các chị em là các gam màu giúp tôn da như đen, xanh than, đỏ đô, cam,... Đặc biệt phải nói đến màu đen - một gam màu  huyền bú tạo điểm nhấn lạ mắt giúp các  nàng trở nên ấn tượng, hấp dẫn ngọt ngào hơn trong mắt cánh mày râu đó.

Màu sắc và hoạ tiết của váy ngủ sexy cho phái đẹp

Còn với hoạ tiết, bạn có thể cân nhắc các họa tiết phù hợp với phong cách của mình. Chẳng hạn, các cô nàng trẻ trung, nữ tính, họa tiết hoa nhí là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn đối với các cô gái hiện đại, sang chảnh, bạn có thể chọn các mẫu váy trơn kết hợp với các đường cắt xẻ tinh tế phối ren.

Thiết kế và kiểu dáng được chú trọng

Nhắc đến váy ngủ sexy ai cũng sẽ nghĩ đến những chiếc váy ngủ hai dây. Với kiểu trang phục này, bạn nên chọn đồ ngủ có kiểu dáng phù hợp với cơ thể, giúp tôn lên ưu điểm cơ thể và che đi các khuyết điểm. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi diện các mẫu đồ ngủ sexy trước mặt đối phương.

Một số  kiểu dáng váy ngủ các chị em có thể tham khảo như: váy hai dây phối ren, váy ngủ sexy xẻ tà hay hở lưng,.... Đây đều là những dáng váy ngủ rất được các chị em phái đẹp yêu thích. Các mẫu váy này giúp nàng vừa có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc vừa có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn là người có tỉ lệ cơ thể cân đối và đẹp thì váy ngủ ôm body cũng là một gợi ý hay, giúp khoe triệt đề vòng eo và các tỉ lệ cơ thể khác.

Các mẫu váy ngủ sexy bạn không nên bỏ qua

Váy ngủ sexy hai dây lụa

Đây là mặt hàng đang được rất nhiều cô gái ưa chuộng. Váy ngủ hai dây được thiết kế từ vải voan hoặc chất cotton đem lại sự thoải mái, tự tin hơn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau theo sở thích của mình. Không những thế, váy ngủ hai dây còn giúp phái đẹp chứng minh gu thẩm mỹ cũng như phong cách thời trang của mình. Việc chọn một chiếc váy ngủ đẹp còn thể hiện bạn là một người phụ nữ rất chỉn chu và cầu toàn trong cuộc sống.

Váy ngủ hai dây chất lụa tôn dáng 

Váy ngủ sexy hai dây kèm áo choàng 

Váy ngủ sexy hai dây kèm áo choàng thường được thiết kế  với chất liệu lụa tạo cảm giác thanh mảnh, nhẹ nhàng. Váy ngủ 2 dây form dáng chữ A che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 dễ dàng, mang tới vóc dáng tự tin nhất cho người mặc. Nếu như phần váy hai dây mang chút quyến rũ, gợi cảm khi mặc thì áo choàng lại mang đến sự hài hoà cho bộ trang phục. Áo choàng ngoài gợi cảm, tinh tế, thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ khi hờ hững khoe trọn bờ vai trần. 

Váy ngủ sexy hai dây kèm áo choàng thanh lịch

Điểm đặc biệt của chiếc váy ngủ này là có áo choàng là có phần dây có thể thắt eo hoặc để xuông. Nếu bạn là người thích sự kín đáo, thanh lịch hoặc không tự tin về vòng hai của mình thì  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Có thể nói, áo choàng ngủ kèm váy ngủ lụa hai dây mềm khoác bên ngoài để chị em có thể kín đáo tự tin hơn trong những hoàn cảnh khác nhau.

Váy ngủ sexy xuyên thấu

Nói đến váy ngủ sexy, không thể không nhắc đến váy ngủ xuyên thấu với chất liệu voan hoặc lưới mỏng nhẹ với độ bền khác nhau mang đến sự gợi cảm cho người mặc. Với những trang phục xuyên thấu bạn cần khéo léo lựa chọn đồ lót bên trong để có thể tự tin nhất khi mặc. Nếu bạn không tự tin về tỉ lệ cơ thể của mình cũng như có một gu thời trang an toàn thì váy ngủ xuyên thấu không phải là một sự lựa chọn phù hợp. Thay vào đó là những cô nàng sexy, táo bạo cùng với gu thời trang độc đáo.

Hi vọng qua bài viết này của Quế Lâm, các bạn đã biết cách lựa chọn những chiếc váy ngủ sexy phù hợp với bản thân. Nếu như có nhu cầu mua đồ ngủ nữ cao cấp thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng kịp thời nhé. 

← Bài trước Bài sau →