Bí quyết chọn váy ngủ “chuẩn” theo dáng người

Bí quyết chọn váy ngủ “chuẩn” theo dáng người

Phái mạnh thường nghĩ váy ngủ là một trong những trang phục rất dễ chọn vì chỉ mặc váy đi ngủ. Khác hoàn toàn với suy nghĩ đó, các chị em mất rất nhiều thời gian lựa chọn các mẫu váy cho bản thân. Không chỉ về thiết kế, màu sắc, chất liệu mà còn phải tôn dáng khi mặc. Bài viết này, Quế Lâm sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những bí quyết chọn váy ngủ của chị em nhé.

Để lựa chọn mẫu đồ ngủ phù hợp, chuẩn theo dáng người không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần biết bản thân mình thuộc dáng người nào và lựa chọn theo các tiêu chí như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,... bạn sẽ sở hữu một chiếc đầm ngủ phù hợp nhất.

Váy ngủ cho dáng cao và gầy

Nếu bạn có vóc dáng cao, gầy hay còn gọi là mảnh mai thì những chiếc váy ngủ ren, voan, váy 2 dây satin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những mẫu váy với chất liệu này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn giúp bạn tôn lên những đường cong trên cơ thể. Một trong những mẫu váy mặc ngủ cho người gầy đó là váy có hoạ tiết kẻ ngang hoặc to giúp tỉ lệ cơ thể cân đối hơn.

Váy ngủ hoạ tiết kẻ ngang cho người gầy

Đừng lo về việc mình quá gầy hay không đủ đẹp mặc chiếc váy đó mà hãy tự tin khi diện chúng bởi sự tự tin sẽ khiến bạn đẹp hơn trong mắt đối phương rất nhiều.

Vì vậy đừng ngần ngại chọn những bộ váy ngủ sexy nhé, chắc chắn người ấy sẽ phải trầm trồ, không ngớt lời khen ngợi bạn.

Váy ngủ cho những người có vòng một lớn

Vòng một lớn cũng là một trong những trăn trở của chị em khi lựa chọn váy mặc nhà. Khi bạn chưa thực sự tự tin về cơ thể của mình, bạn sẽ luôn tìm cách để người khác không chú ý tới. Đối với việc chọn váy ngủ thì hoàn toàn khác, bạn có thể tự tin lựa chọn những mẫu đầm ngủ sexy phù hợp với vóc dáng của mình. Bạn có thể lựa chọn những kiểu váy gợi cảm, táo bạo một chút để khoe ra ưu điểm của bản thân. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn một chiếc váy  mặc nhà có phần eo được thiết kế khéo léo giúp tôn lên đường cong của cơ thể. Chắc chắn bạn sẽ trở  nên vô cùng quyến rũ và thu hút người đối diện.

Váy ngủ cho nàng có vòng một lớn

Cũng như các loại đầm ngủ khác, bạn nên chọn những mẫu váy có chất liệu từ lụa, voan, lưới, satin, ren. Một trong những kiểu dáng váy chiết eo thì không thể không nhắc đến váy đuôi cá - đây sẽ là mẫu váy tôn dáng bậc nhất dành cho bạn.

Váy ngủ tôn dáng cho người mũm mĩm

Những người có thân hình mũm mĩm thường khá tự ti về bản thân, thậm chí họ không dám diện những bộ đồ ngủ khá sexy bởi sợ lộ ra khuyết điểm của mình như: eo, bắp tay,.... Tuy nhiên tất cả sẽ được giải quyết nếu bạn biết những bí quyết chọn váy ngủ này. Đầu tiên, dáng váy ngủ bạn nên lựa chọn là những mẫu váy dáng suông. Mẫu váy suông không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà bạn còn cảm thấy rất thoải mái khi diện chúng. Với những người có dáng người “đậm” thì những chiếc váy suông có chất liệu lụa, cotton, đũi,... rất phù hợp. Một trong những lý do bạn nên lựa chọn những mẫu váy này là vì kiểu dáng và chất liệu sẽ giúp đánh lừa thị giác của người đối diện và giúp cơ thể trở nên cân đối hơn. Hoặc váy ngủ kèm áo choàng bên ngoài cũng là một gợi ý hay cho bạn đó, nó giúp bạn tự tin hơn về cơ thể cũng như trang phục của mình khi diện ở nhà.

Váy ngủ suông  cho dáng người mũm mĩm

Mua váy ngủ cao cấp ở đâu?

Quế Lâm là một trong những thương hiệu thời trang chuyên về đồ ngủ cho nữ đặc biệt là các mẫu váy ngủ. Tại Quế Lâm, các mẫu váy được thiết kế rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Không những thế, các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân dưới sự tư vấn tận tình của nhân viên tại đây.

 

Hi vọng với những chia sẻ của Quế Lâm trong bài viết, các bạn sẽ trở nên tự tin về cơ thể cũng như vóc dáng của mình và chọn được những mẫu váy ngủ ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →